Giỏ hàng chưa thanh toán

Mang người mua quay trở lại giỏ hàng

69% những người mua hàng chưa thanh toán giỏ hàng của họ trước khi thoát ra. Mailchimp sẽ mang đến cho bạn giải pháp để mang họ quay trở lại.

Đăng kí dịch vụ

Với 1 chuỗi email giỏ hàng chưa thanh toán, bạn có thể quan sát được trung bình số đơn hàng mỗi người đặt nhiều hơn tới 34 lần so với mail gửi hàng hoạt.

Tạo email gắn với thương hiệu

Khi khách hàng bỏ lại những món hàng ở phía sau, chúng tôi sẽ gửi một email với những thông tin của giỏ hàng của họ. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm logo của bạn và viết một vài dòng copy.

Khôi phục doanh thu đã mất

Khuyến khích khách hàng thêm càng nhiều đơn hàng vào giỏ của họ với những gợi ý về sản phẩm cá nhân hóa . Chúng tôi sử dụng những dữ liệu mua hàng từ cửa hàng của bạn để gợi ý những thứ mà chúng tôi nghĩ là người mua sẽ thích.

Khôi phục doanh thu đã mất

Nếu doanh nghiệp của bạn luôn khiến bạn bận rộn, bạn có thể kích hoạt một email giỏ hàng chưa thanh toán mà chúng tôi đã tạo cho bạn ở app di động của chúng tôi. Một khi bạn đã nhận được thông báo email đã được kích hoạt, chúng tôi sẽ gửi nó đi mỗi khi người mua chưa thanh toán giỏ hàng của họ

Theo dõi doanh số

Báo cáo chi tiết của chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn thấy những sản phẩm nào của bạn vừa được bán và lượng doanh thu bạn đã khôi phục được là bao nhiêu.

Postcard image

Mang người mua hàng quay trở lại với cửa hàng của bạn bằng mail

Gắn một giỏ hàng chưa được thanh toán với một bưu thiếp đã được in ra bằng emai của bạn để gợi nhắc cho người mua hoàn thành việc thanh toán. Chúng tôi sẽ tự động gửi bưu thiếp của ban cho máy in 24 tiếng sau khi mỗi một giỏ hàng chưa được thanh toán, sau đó gửi maill cho những người được xem là khách hàng của bạn. Sử dụng mẫu tin nhắn của chúng tôi để khơi nguồn cảm hứng cho bạn hoặc gửi đi. Thêm vào một hình ảnh cái mà khoe ra nhãn hàng của bạn. Đính kèm thêm một mã quảng cáo để mang lại cho người mua của bạn thậm chí nhiều lý do hơn để quay trở lại với cửa hàng của bạn và mua hàng.

Đăng kí dịch vụ

Dễ dàng trong việc thiết lập


01Kết nối với cửa hàng của bạn
Tài khoản Mailchimp của bạn được tích hợp với hàng trăm những app thương mại điện tử và dịch vụ, vậy nên bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu về doanh thu với danh sách của bạn, đồng thời khiến chiến dịch marketing của bạn phù hợp hơn với khách hàng.

Tìm kiếm cửa hàng của bạn với danh mục tích hợp của chúng tôi.


02Lựa chọn thời gian khi nào sẽ gửi email
Gửi mã khuyến mãi để phân khúc khách hàng của bạn

03Thêm thiết kế của bạn
Không ngừng khuyến khích hàng để họ quay trở về cửa hàng hoàn thành bước thoát bằng việc kết hợp một bưu thiếp với một email nhắc nhở về giỏ hàng bị bỏ qua.

04Bắt đầu khôi phục những giỏ hàng mua sắmn
Hoặc cả hai! Làm hài lòng khán giả của bạn bằng một lời chào hoặc lời cảm ơn mà họ có thể treo trên tủ lạnh.

Khiến người mua quay trở lại để thanh toán với Topo Designs

Đăng kí dịch vụ

“ Email giỏ hàng chưa thanh toán của chúng tôi là một thứ gì đó rất quan trọng với chúng tôi. Đó là một cơ hội để chúng tôi thực sự thuyết phục một khách hàng mua hàng, bởi vị họ đã thể hiện một sự hứng thú rõ ràng với sản phẩm của chúng tôi”

Ricky Choi, nhà đồng sáng lập Nice Laundry

Bắt đầu gửi email giỏ hàng chưa thanh toán của bạn

Nhiều cách hơn để mang mọi người quay lại với của hàng của bạn

Email nhắm mục tiêu lại sản phẩm

Mang người quan tâm quay lại mua hàng

Tạo, thiết kế và gửi các chiến dịch email tuyệt vời.

Theo dõi sản phẩm

Duy trì hội thoại với khách hàng

Thu thập phản hồi và gợi ý sản phẩm mới sau khi họ hoành thành thanh toán.

Mua đầu tiên

Gửi lời cảm ơn đến khách hàng mới

Cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng