PHÂN KHÚC

Khai thác Insight hiệu quả từ nguồn dữ liệu

Công cụ phân khúc khách hàng hiệu quả của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về liên hệ của bạn và chỉ ra cho bạn những phương pháp ứng dụng những nguồn thông tin đó.

Khi bạn sắp xếp liên hệ trên Mailchimp, việc gửi những thông điệp quan trọng đến mọi người trở nên thật dễ dàng

Lưu giữ tất cả liên hệ về một hệ thống

Bằng việc lưu trữ tất cả các liên hệ trong Mailchimp, bạn có thể sử dụng thông tin như nơi họ sinh sống, những loại tin nhắn họ đã mở gần đây, và những gì họ đã nói với bạn về bản thân họ khi họ tham gia vào danh sách của bạn để nhắm tới chiến lược marketing của bạn. Bạn còn có thể nhận được lợi ích từ những mong muốn tiềm ẩn của khách hàng đó. Với lượng đăng nhập không giới hạn cho tài khoản đa người dùng, bạn có thể tự thiết kế quyền Quản lý, tác giả hay người xem dựa trên mức độ truy cập mỗi người có mà bạn muốn

Sử dụng tính năng Phân khúc để gửi đúng tin nhắn cho đúng người

Chúng tôi sẽ giúp bạn khởi đầu bằng những phân khúc khách hàng có sẵn mà bạn có thể dùng ngay trực tiếp, nhưng bạn có thể tự tạo ra phân khúc của bạn dựa vào những gì bạn thấy quan trọng, ví dụ như lượng người đăng ký danh sách của bạn 30 ngày gần đây nhất hoặc số người chưa mua bất cứ thứ gì ở cửa hàng của bạn.Các phân khúc sẽ tự động cập nhật, vậy nên bạn sẽ luôn chắc chắn được rằng bạn đang gửi đúng tin nhắn cho đúng người.

Sử dụng Nhãn để tổ chức các liên hệ

Nhãn là những nhãn dán đã được tùy chỉnh dựa trên khách hàng bạn đã tạo ra cho liên hệ của bạn như “những yếu tố ảnh hưởng đến mạng xã hội hoặc lượt sử dụng coupons dựa trên thông tin bạn biết về họ. Bởi vì chúng rất linh hoạt, nhãn dán luôn để bạn tổ chức khách hàng của bạn theo những cách mà bạn cần, kể cả việc dán nhãn nhiều liên lạc cùng một lúc, thêm đa dạng các loại nhãn cho một mối liên lạc riêng biệt, hay sử dụng chúng để kích hoạt, tùy chỉnh tin nhắn tự động.

Phân tích dữ liệu chi tiết hơn với tính năng Phân khúc nâng cao

Nâng cấp chức năng phân khúc danh sách khách hàng cơ bản lên một tầm cao mới. Với chức năng phân khúc nâng cao, bạn có thể cài đặt thêm rất nhiều điều kiện thứ mà có thể ứng dụng được những tư duy tích hợp vào dữ liệu khách hàng mà bạn đã thu thập được như lịch sử mua hàng, giới tính, vùng tuổi và nhiều thứ hơn. Ứng dụng dữ liệu thương mai điện tử, lịch sử chiến lược và sở thích người đăng ký để khám phá nhiều yếu đố hơn giúp bạn kết nối với khách hàng.

“Tôi thực sự tin rằng phân khúc khách hàng giúp chúng tôi ngăn chặn lượt bỏ đăng ký, bởi vì mọi người đang chưa làm quen được với việc sử dụng email. Chúng tôi nhận thấy được độ tương quan giữa chức năng phân khúc và doanh thu đang tăng trưởng”

Mary Chapman, giám đóc Marketing của Formaggio Kitchen

Đọc thêm

Email nhắm mục tiêu lại sản phẩm

Mang người quan tâm quay lại mua hàng

Tạo, thiết kế và gửi các chiến dịch email tuyệt vời.

Theo dõi sản phẩm

Duy trì hội thoại với khách hàng

Thu thập phản hồi và gợi ý sản phẩm mới sau khi họ hoành thành thanh toán.

Mua đầu tiên

Gửi lời cảm ơn đến khách hàng mới

Cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng