CÁ NHÂN HÓA

Trao cho khách hàng quyền làm chủ

Công cụ cá nhân hóa của Mailchimp giúp bạn gửi những nội dung quan trọng, cần thiết nhất với khách hàng

Đăng ký dịch vụ

Biến chiến lược marketing của bạn trở nên độc nhất với mỗi khách hàng

Đúng đối tượng

Phân khúc khách hàng của bạn dựa trên sở thích và thói quen mua sắm của họ

Đúng thông điệp

Bổ sung thêm những nhãn dán kết hợp vào email để gửi liên hệ của bạn những nội dung độc đáo

Đúng thời điểm

Gửi ngay thông điệp của bạn đến với mọi người tại chính xác thơi điểm họ cần

Gợi ý phù hợp

Gợi ý sản phẩm phù hợp từ cửa hàng của bạn cho những người thậm chí chưa nhận ra là họ muốn nó.

Làm thế nào để cá nhân hóa chiến lược Email Marketing?

Tạo ra một trải nghiệm mua hàng cá nhân hóa cho mỗi khách hàng

Kết nối cửa hàng của bạn để chắc chắn rằng chiến lược marketing của bạn sẽ hướng tới đúng đối tượng khách hàng và những gì họ quan tâm. Hãy để mọi người ở Atlanta biết rằng một sự kiện bất ngờ sắp tới bạn đang tổ chức ở thành phố. Theo sát khách hàng những người đã mua xe đẩy trẻ em ở cửa hàng của bạn với những gợi ý khác như là giường cũi họ có thể hứng thú và tìm hiểu trong một vài tháng.

Khiến email của bạn giống như một cuộc trò chuyện giữa bạn và khách hàng

Thả một nhãn dán kết hợp vào email của bạn, đồng thời chúng tôi sẽ gửi những nội dung riêng biệt tới từng liên lạc của bạn để khiến cho chiến lược marketing của bạn trở nên cá nhân, riêng tư hơn. Thêm vào một số thứ đơn giản như là họ của khách hàng , hoặc thậm chí tạo ra cả một email chỉ sử dụng nhãn dán kết hợp mà không cần các thứ khác.

Khiến việc tìm kiếm thời điểm phù hợp để gửi emails không còn là sự phóng đoán

Với sự tối ưu hóa thời gian gửi, chúng tôi sẽ chú ý vào những điểm tiêu biểu trong danh sách liên lạc của bạn sau đó sẽ gửi emails khi mọi người dễ tương tác nhất.

Gửi email của bạn dựa trên khung thời gian của khách hàng

Sắp xếp email của bạn để được gửi đi trong khoảng thời gian phù hợp với khung thời gian của khách hàng, để mọi người có thể nhận được chúng khi họ đang online. Không cần thiết phải gửi rất nhiều loại email khác nhau để chắc chắn rằng độc giả của bạn nhận được vào đúng khung thời gian của họ.

Bắt đầu nhận biết được khách hàng của bạn với nhân khẩu học được dự đoán trước

Khi bạn kết nối cửa hàng, chúng tôi sẽ bắt đầu dự đoán giới tính và độ tuổi của khách hàng để bạn có thể biết được cách có thể giao tiếp với họ.

“Chức năng dự đoán nhân khẩu học của Mailchimp giúp chúng tôi hiểu được khách hàng đồng thời có thể chọn lọc được kiểu tin nhắn dễ dàng tạo thiện cảm với khách hàng.Nó không chỉ đơn giản là email bạn gửi, nó là mối quan hệ bạn tạo dựng.”

Tim Scott, đồng sáng lập của Miscoots

Bước đầu cá nhân hóa nội dung của bạn

Hiểu rõ khách hàng của bạn, điều chỉnh thông điệp marketing của bạn

Đọc thêm

Email nhắm mục tiêu lại sản phẩm

Mang người quan tâm quay lại mua hàng

Tạo, thiết kế và gửi các chiến dịch email tuyệt vời.

Theo dõi sản phẩm

Duy trì hội thoại với khách hàng

Thu thập phản hồi và gợi ý sản phẩm mới sau khi họ hoành thành thanh toán.

Mua đầu tiên

Gửi lời cảm ơn đến khách hàng mới

Cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng