CRM

Tạo mối quan hệ bền chặt với Khách hàng

Bắt đầu tiếp cận khách hàng của bạn và tìm ra được những phương pháp mới để tiếp thị sản phẩm cho họ khi bạn sử dụng Mailchimp cho việc quản lý khách hàng.

Đăng ký dịch vụ

Nhìn xem bạn còn có thể làm gì

01

Nhập tệp dữ liệu liên lạc của bạn

Mang tất cả dữ liệu khách hàng của bạn vào Mailchimp để bắt đầu sử dụng những phân khúc có sẵn

02

Tổ chức , sắp xếp những gì bạn thu thập được

Tự tạo ra phân khúc và nhãn hàng của bạn để chọn lọc bất kì phân loại khách hàng mà bạn cần

03

Triển khai việc khai thác mong muốn tiềm ẩn của khách hàng

Thiết lập tin nhắn tự động rồi tùy chỉnh dựa trên những phân khúc hoặc nhãn dán riêng biệt

04

Tìm hiểu những thứ đang vận hành và phát triển

Tìm ra những phương pháp mới để phân khúc khách hàng dựa trên báo cáo của bạn, sau đó sẽ gửi đi những tin nhắn chất lượng, phù hơp hơn

Nhất quán thông tin dữ liệu

Bất kể bạn chỉ đang mới bắt đầu mọi thứ từ vạch xuất phát với phần mềm quản lý khách hnagf hay bạn đang trong quá trình đưa tập khách hàng hiện có của mình vào Mailchimp đi chăng nữa, việc kết nối cửa hàng của mình và lưu tất cả những dữ liệu liên lạc của bạn trong Mailchimps sẽ giúp bạn luôn kiểm soát được lượng công việc và cải thiện chiến lược marketing của bạn. Nhóm của bạn còn có thể khai thác được từ những mong muốn tiềm ẩn của khách hàng với lượng truy cập không giới hạn cho những tài khoản cho phép nhiều người sử dụng.

Tổ chức các dữ liệu liên lạc của bạn theo bất cứ cách nào bạn muốn

Với tất cả dữ liệu liên lạc của bạn trong một nơi, Công cụ phân khúc khách hàng của Mailchimp sẽ rất dễ dàng tìm ra chính xác người mà bạn muốn trò chuyện cùng. Chức năng phân khúc, nhãn dán hoặc nhóm sẽ vận hành theo những cách tương đối khác nhau để giúp bạn tạo ra một cấu trúc tổ chức như bạn mong muốn và theo dõi tất cả mọi thứ bạn thu thập được về dữ liệu liên lạc khi bạn đang phát triển

Tương tác với Khách hàng tiềm năng tốt thông qua Insight của Mailchimp

Mailchimps khiến việc thu thập mong muốn tiềm ẩn của khách hàng thật dễ dàng từ mức độ khái quát nhất cho đến riêng biệt nhất. Những báo cáo về sự tăng trưởng, tươn tác và doanh thu của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn những đặc trưng trong hành vi khách hàng đồng thời quan sát thứ gì sẽ có hiệu quả với chiến dịch marketing của bạn. Hồ sơ liên lạc sẽ giúp bạn gặp gỡ được nhiều người đằng sau những con số, vì vậy bạn có thể đào sâu và nhận ra được động cơ nào của việc mua hàng, từ đó chú ý tới nhưng sở thích nhu cầu cá nhan và nhiều thứ khác nữa.

Xây dụng trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng

Một khi bạn đã tổ chức, thiết lập nên cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn, bạn có thể bắt đầu áp dụng những dữ liệu đấy đe chắc chắn rằng kế hoạch marketing của bạn có thể tiếp cận được với từng tập

Animated gif of a microscopic view of your customers

Cách quản lý khách hàng thông qua Mailchimp

Quan sát cách phần mềm quản lý khách hàng của chúng tôi giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về chân dung khách hàng và cách luôn giữ họ tương tác
Đọc thêm

Bạn đang có nhu cầu kết nối hệ thống phần mềm quản lý khách hàng trong doanh nghiệp của bạn ? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết sức

Sử dụng dữ liệu khách hàng để cải thiện kế hoạch marketing

Mailchimp cung cấp cho bạn công cụ bạn cần để xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn

Đọc thêm

Email nhắm mục tiêu lại sản phẩm

Mang người quan tâm quay lại mua hàng

Tạo, thiết kế và gửi các chiến dịch email tuyệt vời.

Theo dõi sản phẩm

Duy trì hội thoại với khách hàng

Thu thập phản hồi và gợi ý sản phẩm mới sau khi họ hoành thành thanh toán.

Mua đầu tiên

Gửi lời cảm ơn đến khách hàng mới

Cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng